Details, Fiction and Toyota Safety Sense là gì

Wiki Article

Cảnh báo chệch làn đường được thiết kế để giảm thiểu khả năng xảy ra tai nạn do xe của bạn vô tình lạc khỏi làn đường khi đang lái xe trên đường cao tốc.

Advancing the objective of safety for all Progress in safety exploration are too significant never to share. As well as continually attempting to find techniques for making Protected vehicles, we look to use our safety insights for the good thing about Anyone. Plus a big portion of this motivation is our Collaborative Safety Investigate Center (CSRC). It’s a condition-of-the-art facility that makes our understanding and our engineering available to researchers from significant universities and safety institutes—and perhaps other companies within the automotive industry.

Toyota Safety Sense có nhiệm vụ giảm thiểu nguy cơ va chạm và tăng độ an toàn cho người sử dụng cũng như những người tham gia lưu thông trên đường với các trang bị digital camera đơn và rada.

Nhà cung cấp nhiên liệu trung hòa carbon cho những chiếc xe đua mang đậm dấu ấn lịch sử của Sebastian Vettel đã bày tỏ mong muốn hợp tác với F1 trong tương lai.

Nếu như bạn đang quan tâm đến mẫu xe Corolla Cross nhưng nguồn tài chính ban đầu còn hạn

Người điều khiển phương tiện đi ngược chiều. Khi được kích hoạt, AHB được thiết kế kết hợp với digital camera trong xe. Để giúp phát hiện đèn pha của xe ngược chiều hoặc đèn hậu của xe phía trước.

năng TSS, trong khi những tính năng khác vẫn sẵn sàng hoạt động trong nền để phản

Những nâng cấp đáng tiền của Toyota Vios 2021: Thiết kế tối ưu, thêm here nhiều tiện ích

Chương trình khuyến mại từ hệ thống Đại lý Toyota dành cho khách hàng mua xe Toyota Corolla Cross Vin 2022 trong tháng three/2023, Toyota Việt Nam khởi động chương trình 

Được thiết kế để giúp giảm thiểu hoặc tránh va chạm trực diện. Với việc bổ sung khả năng phát hiện ánh sáng yếu từ phương tiện ngược chiều. Hoặc người đi bộ cũng như xe đạp vào ban ngày.

So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Với thị trường Việt Nam các tính năng Toyota Safety Sense được trang bị trên một số dòng xe phiên bản 2021. 

Hệ thống này sẽ là “người dẫn đường” đắc lực cho tài xế khi di chuyển ở những đoạn đường thiếu sáng. 

Khi phát Helloện xe rời khỏi làn đường được xác định qua camera trước, hệ thống sẽ cảnh báo. Đồng thờI'm able to thiệp giúp xe quay trở lại làn đường ban đầu sau khi kiểm tra cẩn thận làn đường xung quanh.

Report this wiki page